Chưa phân loại

Những lưu ý khi sử dụng gối massage hồng ngoại đa tính năng

Trong cuộc sống thường ngày với quá nhiều áp lực, mỗi người chúng ta thường xuyên bị đau đầu, đau mỏi cổ, mỏi vai gáy… Gối massage là một sản phẩm ra đời giúp bạn có thể thư giãn, có giấc ngủ sâu, xóa tan các cơn đau và làm cho cuộc sống của bạn dễ chịu, thoải mái hơn. Và chắc hẳn, rất nhiều người lựa chọn gối massage hồng ngoại cho việc thư giãn này.

Công việc bận rộn, áp lực cuộc sống hay việc học hành của con cái vất vả là nguyên nhân dẫn đến stress, đau đầu. Dù bạn có nghỉ ngơi nhưng cũng thể rũ bỏ sự mệt mỏi đó. Sử dụng gối massage hồng ngoại giúp bạn xoa dịu lại những cơn đau nhanh chóng nhất và tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc. Để sử dụng sản phẩm này một cách hiệu quả và an toàn, bạn phải hiểu biết về sản phẩm cũng như tuân thủ theo những lưu ý.

goi-massage-hong-ngoai-819-2

Nắm rõ cấu tạo và tính năng của sản phẩm

Gối massage hồng ngoại đa tính năng có 2 chế độ đó là massage thường và massage hồng ngoại. Những quả cầu bên trong của gối có chức năng xoa bóp cơ bắp và tác động và khai thông huyệt đạo, thúc đẩy tuần hoàn máu, khắc phục tình trạng đau mỏi đầu và vai gáy.

Chức năng sưởi ấm bằng tia hồng ngoại giúp cải thiện tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết , vì thế có tác dụng giảm đau, giảm tình trạng căng cơ, thư giãn cơ thể, xua tan sự mệt mỏi.

Gọi là gối massage hồng ngoại không có nghĩa là chỉ có tác dụng massage đầu, gáy mà nó còn có tác dụng tuyệt vời trên các bộ phận khác của cơ thể như cổ, lưng, chân, tay… tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. Gối hồng ngoại đa năng hỗ trợ điều trị các bệnh lý như:  đau dây thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa xương khớp do tuổi cao, các bệnh lý như gút, đau thắt lưng…

Ngoài ra có nhiều người còn cho rằng, sử dụng gối massage hồng ngoại còn giúp vùng da săn chắc, giảm mỡ thừa… Tuy nhiên, điều này là không chính xác, đây chỉ là cách marketing bán hàng và mọi người không nên dùng sản phẩm này cho mục đích trên.

goi-massage-magic-pl819-3

Ra quyết định mua đúng đắn

Hiện nay, gối massage hồng ngoại được bán rất nhiều tại các cửa hàng, siêu thị điện máy, trung tâm mua sắm và các cửa hàng thiết bị làm đẹp. Loại gối này khá nhỏ gọn được sử dụng ở mọi không gian: từ giường ngủ, ghế sofa, phòng làm việc và ngay cả trong xe hơi, chốn công sở…

Những chiếc gối này chạy bằng pin và có kèm theo bộ sạc. Có nhiều hãng cung cấp sản phẩm này cũng như mẫu mã đa dạng, tạo sự lựa chọn phù hợp với sở thích nhu cầu của từng khách hàng. Tuy nhiên, trước khi quyết định mua, bạn cũng nên tìm hiểu  kĩ các tư vấn, lắng nghe ý kiến của người thân để chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Gối massage hồng ngoại

Sử dụng gối massage hồng ngoại đúng cách và an toàn

Bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để sử dụng đúng cách, an toàn và hiệu quả cũng như  bảo quản hợp lý.

Cách sử dụng gối massage hồng ngoại đa tính năng cũng khá đơn giản. Tuy nhiên không nên dùng trong thời gian quá lâu bởi cơ thể quen chưa quen với cơ chế hoạt động của gối. Sau khi đã quen dần, có thể tăng thời gian massage lên, tuy nhiên mỗi lần nên dùng tối đa 30 phút. Bạn nên uống 500cc nước ấm trước và sau khi sử dụng để quá trình trao đổi, lưu thông khí huyết diễn ra tốt hơn.

Sau khi sử dụng xong, bạn hãy tắt nguồn gối , rút phích cắm ra khỏi nguồn điện để an toàn cho bản thân và gia đình.

Khi vệ sinh gối massage hồng ngoại, tuyệt đối không dùng nước rửa trực tiếp mà dùng bông cùng chất tẩy rửa nhẹ lau chùi. Không được đặt gối gần bếp, ở những nơi ẩm ướt hoặc gần nguồn nhiệt để bảo vệ gối không bị hỏng, cháy hay chập điện.

goi-massage-hong-ngoai-han-quoc-olekin-ol919A

>>> Xem thêm các bộ sản phẩm máy massage chân nhật bản giúp giảm tê chân hiệu quả tại nhà

Một số vấn đề cần lưu ý khi sử dụng gối massage hồng ngoại

  • Không sử dụng gối massage ở vùng da bị trầy xước, vết thương hở, người bị dị ứng, bệnh ngoài da và trong những trường hợp chống chỉ định của bác sĩ.
  • Có loại gối massage sẽ tự động hoạt động khi có lực tác động lên mặt gối, bạn cần chú ý khi vô tình tạo lực lên gối.
  • Một lần massage sử dụng tối đa là 30 phút, không hạn chế số lần sử dụng trong ngày nhưng nên sử dụng từ 2-5 lần.
  • Khi dùng xong phải ngắt nguồn điện.
  • Xem kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi mua và dùng máy thích hợp với các vùng cơ khác nhau.

Máy massage hồng ngoại đa tính năng thực sự mang đến hiệu quả như mong muốn chỉ khi bạn lựa chọn, sử dụng và bảo quản máy đúng cách. Khi nắm chắc các lưu ý khi sử dụng gối massage hồng ngoại,bạn có thể tự tin và yên tâm sử dụng cho cả gia đình và lúc này, sản phẩm mới thực sự là hữu ích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *