Chưa phân loại

Làm sao để mát xa mặt đúng cách

Dành 15 phút mỗi ngày mát xa da mặt là chị em sẽ có một làn da căng đẹp và hấp dẫn. Tuy nhiên phải mát xa mặt đúng cách chứ không phải cứ mát xa là có có làn da đẹp như mong muốn. Chia sẻ với chị em, Máy Massage Chính Hãng hướng dẫn cách mát xa da mặt tại nhà đúng cách.

Theo các chuyên gia về làm đẹp cho biết, máy massage mặt rất tốt cho chị em phụ nữ. Việc mỗi ngày dành ra khoảng chứng 15 đến 20 phút mát xa da sẽ giúp cho làn da của các chị trở nên căng mịn và sáng lên trông thấy. Không những thế, nó cũng sẽ là một cách để chị em thư giãn, giải tỏa những căng thẳng của một ngày làm việc mệt mỏi và bận rộn với công việc và con cái.

Mát xa sẽ kích thích các mạch máu lưu thông tốt hơn, ngăn ngừa nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa da. Mát xa da mặt không hề khó nhưng đòi hỏi phải làm đúng cách mới có hiệu quả tốt.

may-massage-mat-beurer-fce-75-5

Cách mát xa mặt đúng cách

Để mát xa da mặt đúng cách chị em cần làm theo 5 bước hướng dẫn dưới đây

Bước 1: Mát xa vùng mắt và má

Đặt ngón tay trỏ và ngón giữa song song với mắt, sau đó đưa tay, kéo dần lên phía trên theo hình vòng tròn. Trong quá trình làm, chị em lưu ý thực hiện nhẹ nhàng, uyển chuyển để làm cơ căng lên giúp da mịn màng

Bước 2: Mát xa vùng trán

Mat xa vùng mắt và má xong, chuyển lên mát xa vùng chán. Khi mat xa vùng chán thì tay đặt ở cùng trán rồi kéo xuống tạo thành một vòng tròn hoàn chỉnh. Cách này giúp các chị xoa tan những nếp nhăn ở vùng trán cho gương mặt giữ được nét trẻ trung.

Bước 3: Mát xa vùng khóe miệng

Chuyển sang mát xa vùng khóe miệng, dùng hai ngón tay trỏ đặt ở viền môi bên trái rồi kéo lên trên. Hiệu quả của động tác này giúp xóa những nếp nhăn viền môi, khóe miệng, giúp làn da căng phẳng hơn. Sau khi mát xa bên trái thì chuyển qua tác động với vùng bên phải.

Bước 4: Mát xa da mặt vùng má

Mat xoa da vùng má, bạn đẩy từ trên xuống dưới tạo thành vòng vòng quanh má, lặp đi lặp lại khoảng 20 lần, rồi từ rìa môi lấy hai bàn tay đẩy từ dưới kéo lên trên. Bước thực hiện này sẽ giúp cho kích thích các mạch máu lưu thông làm cho làn da tươi trẻ hơn.

Bước 5: Mát xa toàn mặt

Thực hiện xong 4 bước, đến bước cuối cùng là mát xa toàn mặt. Ở bước này, các chị dùng hai ngón tay trỏ đặt ở cạnh sống mũi, vuốt nhẹ ra bên ngoài, lặp lại động tác này liên tục 10 lần, rồi dùng hai bàn tay vuốt nhẹ từ dưới hàm lên tai.

may-massage-mat-beurer-fc-45-5

Cách mát xa mặt tại nhà với máy massage mặt

Chị em cần kiên trì thực hiện cách mat xa da mặt như thế này sẽ giúp cho làn da luôn tươi trẻ, giảm quá trình lão hóa da. Tuy nhiên, với cách này cần thực hiện lâu dài mới có hiệu quả được. Để chị em có một làn da như ý muốn, hấp dẫn người khác giới, nhiều chuyên gia làm đẹp khuyên chị em nên sử dụng Máy massage mặt làm căng da mặt nhập khẩu.

>>> Tìm hiểu thêm bộ sản phẩm máy massage vai cổ gáy chăm sóc sóc sức khỏe gia đình tốt nhất hiện nay

Máy massage mặt với những tính năng ưu việt sau:

Với những bài tập luyện đơn giản cùng với máy massage tập cơ mặt mỗi ngày chỉ 20 phút bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt trong 2 tuần tập luyện mà thôi.
Loại máy này hoạt động dựa vào cặp điện, máy cho phép định vị từng vị trí cần kích thích trên khuôn mặt một cách dễ dàng, cặp điện cực được chụp bởi lớp xốp ẩm mềm và mịn để tiếp xúc nhẹ với da,
Xung điện được truyền qua da kích thích các cơ vận động với cảm giác rất dễ chịu và giúp cơ săn chắc, da mặt căng ra.
Có tác dụng xung điện, nên các cơ được kích thích vận động liên tục và dễ chịu, đặc biệt với các cơ mỏng manh ở phần cổ và cằm, làm tăng trọng lực và thể tích cơ, giúp nếp nhăn nhanh chóng bị xóa mờ.
Dòng điện đi qua các cơ có tác dụng về dinh dưỡng: tăng cường tuần hoàn, sản xuất collagen cải thiện các dinh dưỡng, da mặt căng, độ đàn hồi tăng, cải thiện phục hồi da.
Không chỉ được tin yêu sử dụng bởi những tác dụng tuyệt vời của sản phẩm mà nhiều phụ nữ lựa chọn máy massage tập cơ mặt bởi dễ sử dụng, tính tiện ích cao và độ an toàn của sản phẩm. Khách hàng nào có nhu cầu về sản phẩm, xem chi tiết sản phẩm tại Maymassagechinhhang.com và liên hệ và đặt mua.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *