Chưa phân loại

Chị em nghĩ gì khi dùng máy massage mặt

Chăm sóc sắc đẹp là nhu cầu tất yếu của chị em phụ nữ. Từ việc đến spa, thẩm mỹ viện, đến sử dụng mỹ phẩm, các phương pháp làm đẹp tự nhiên…Và ngày nay một trong những phương pháp mới được sử dụng khá phổ biến trong công cuộc chăm sóc và làm đẹp da mặt được nhiều phụ nữ áp dụng đó chính là sử dụng các sản phẩm máy massage mặt. Vậy liệu phương pháp này có thực sự hiệu quả? Chúng ta hãy cùng nhau tham khảo ý kiến của các chị em sau khi sử dụng các dòng sản phẩm này nhé!

may-massage-mat-beurer-fce-75-6

Sản phẩm massage chăm sóc da mặt là gì?

Chắc hẳn chúng ta đều biết đến việc massage chăm sóc da mặt. Đây là một phương pháp phổ biến được áp dụng từ rất lâu. Và ngày nay rất nhiều chị em bỏ ra khá nhiều tiền của, thời gian để đến các spa làm đẹp để massage thư giãn da mặt giúp trẻ hoá làn da. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ điều kiện để có thể áp dụng phương pháp này.

Chính vì điều đó mà các thiết bị máy massage chăm sóc da mặt ra đời giúp chị em giải toả hết những bất lợi trên.

Dòng sản phẩm massage chăm sóc da mặt là các thiết bị máy massage gia đình sử dụng các động cơ từ đầu massage, con lăn, chế độ rung… để xoa bóp, day ấn các huyệt đạo trên khuôn mặt, từ đó giúp lỗ chân lông giãn nở, làm sạch da lấy đi bụi bẩn, chất nhờn, kích thích tái tạo mô da từ đó giúp làn da trở nên mịn màng, tươi trẻ khắc phục được rất nhiều khuyết điểm như  mụn trứng cá, da dầu nhờn, chống lão hóa, tẩy tế bào chết…

may-massage-mat-sokany-6

Một số sản phẩm massage chăm sóc da mặt hiện nay:

  • Máy massage mặt
  • Máy massage cầm tay
  • Máy massage rửa mặt
  • Máy xông mặt
  • Máy làm đẹp và săn chắc da
  • Máy massage mặt và tái tạo da….

Từ đó cho thấy trên thị trường mẫu mã sản phẩm về dòng thiết bị này vô cùng đa dạng. Tuỳ vào tình trạng da của mình cùng nhu cầu bản thân mà người tiêu dùng có thể chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp.

may-massage-mat-beurer-fce-75-5

Ý kiến của khách hàng đã từng sử dụng các sản phẩm chăm sóc da mặt

Mặc dù có nhiều sản phẩm massage chăm sóc da mặt khác nhau và mỗi loại thì có rất nhiều mẫu mã, nguồn gốc và tính năng.  Tuy nhiên mục đích của các sản phẩm đều hướng đến đó là chăm sóc và cải thiện tình trạng da mặt cho người sử dụng.

Theo cuộc khảo sát mà chúng tôi đã thực hiện nhằm mục đích trưng cầu ý kiến người tiêu dùng về chất lượng cũng như hiệu quả mà các thiết bị massage chăm sóc da mặt cho thấy tới 90% khách hàng hài lòng với kết quả họ nhận được từ dòng sản phẩm này.

Có người nói rằng trước đây họ bị mụn rất nặng dùng rất nhiều phương pháp, chi phí bỏ ra cũng không nhỏ nhưng kết quả vẫn không khả quan. Từ khi massage đều đặn với máy xông mặt hơi nước trị mụn MN-HBS-01 tình trạng da mặt được cải thiện đáng kể, và đồng thời cũng cảm nhận được làn da trở nên khỏe mạnh hơn.

Có khách hàng 35 tuổi chia sẻ từ khi sử dụng máy massage mặt chống lão hóa Beurer, với công nghệ ion giúp nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết, giúp làn da sáng dần, săn chắc và cải thiện quá trình lưu thông máu, hạn chế lão hóa và nếp nhăn..

Khách hang P.D đã từng chia sẽ từ khi có máy rửa mặt 4D Hàn Quốc Motion Cleanser , việc chăm sóc da hàng ngày với chị trở nên rất nhẹ nhàng, làn da sạch hết bụi bẩn, lớp phấn, kem, giúp da sáng dần lên. Đây là phương pháp chị P. D rất tin dùng và đã đạt được nhiều hiệu quả tích cực.

Mọi thông tin và ý kiến đóng góp về sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp cho chúng tôi để được hỗ trợ giải đáp,

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *