Ghế massage toàn thân OKACHI Luxury 4D JP-I89 (Cao cấp)

  • Hàng chính hãng

    Cam kết hàng chính hãng 100%
  • Đổi trả 7 ngày

    Theo chính sách đổi trả hàng của Kingbuy
  • Giao hàng toàn quốc

    Miễn phí ship nội TP. Hồ Chí Minh
  • Thanh toán tại nhà

    Thanh toán linh hoạt theo khách hàng

78,000,000 130,000,000

Mã: OKACHI-JP-I89 Danh mục:

Mô tả

Video Ghế massage toàn thân Nhật Bản OKACHI LUXURY JP-I89 được “săn đón”

Ghế massage toàn thân OKACHI Luxury 4D JP-I89 (Cao cấp)

THIẾT KẾ SANG TRỌNG – ĐẲNG CẤP, PHÙ HỢP MỌI KHÔNG GIAN SỐNG

Ghế massage toàn thân OKACHI Luxury 4D JP-I89 (Cao cấp) là thiết bị chăm sóc sức khỏe đỉnh cao, sở hữu nhiều tính năng thông minh, hiện đại đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi đối tượng. Với công nghệ máy mát xa đa năng 4D tân tiến, sản phẩm sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn, không còn mệt mỏi, căng thẳng, đau nhức ngay sau khi sử dụng.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Được bác sĩ khuyên dùng

OKACHI Luxury 4D JP-I89 mệnh danh là thương hiệu ghế massage tốt nhất và bền nhất trên thị trường. Trang bị bàn tay thông minh 4D cực êm tác động toàn diện di chuyển lên xuống, kéo dài về phía trước và sau, nghiêng theo từng góc độ cơ thể.

Cải tiến nhiều chức năng

Tự hào là chiếc ghế massage tốt được trang bị thật nhiều chức năng giúp giảm đau, thư giãn. Thích hợp mọi lứa tuổi và nhiều đối tượng khác nhau, mà đặc biệt là dành cho người bận rộn, người già nhằm cải thiện giấc ngủ, giảm đau mỏi cột sống, tê bì tay chân,….

Bảng điều khiển

Khác với các loại ghế massage thông thường, OKACHI Luxury 4D JP-I89 sở hữu điều khiển màn hình rộng, như một chiếc tivi thu nhỏ. Có sẵn hình mô phỏng cơ thể người, với các điểm tổng thể một phần, cố định và những phương pháp mát-xa, cấp độ trị liệu tùy ý lựa chọn theo sở thích của mình.

Hệ thống túi khí massage

Túi khí thiết kế đa dạng kích thước, tạo ra những áp lực bóp nhả linh hoạt tác động đến hai bên vai, cánh tay và đôi chân. Bạn có thể tùy chọn cường độ theo nhu cầu và thể trạng.  Với công dụng giúp cải thiện tốt quá trình lưu thông máu, giảm tê mỏi, căng cứng, thúc đẩy điều hòa huyết áp…

Ray trượt SL 135cm

Chiều dài ray trượt 135cm, thuộc loại lớn trên thị trường, có hình dáng SL ôm sát đường cong cơ thể, massage được những vùng khó mà ghế massage thông thường không làm được. Ngoài ra OKACHI Luxury 4D JP-I89 còn có khả năng tự nhận biết cơ thể người. Cảm biến kết hợp với công nghệ AI trí tuệ nhân tạo, tự động điều chỉnh quá trình massage cho phù hợp với dáng người ngồi.

Con lăn 4D di chuyển linh hoạt

Hệ thống con lăn silicon mềm mại sẽ di chuyển dọc theo sống lưng từ gáy đến tận đùi sau, cho bạn tận hưởng sự thoải mái nhất khi sử dụng ghế massage. Khả năng tác động chuyên sâu từ ngoài vào tận bên trong cơ thể đến mạch máu, gân cốt, xương khớp, tế bào,… giải phóng đi hết cảm giác mệt mỏi, đau nhức nhanh chóng.

Chế độ massage không trọng lực

Với phương pháp massage không trọng lực giúp bạn tận hưởng phút giây thư giãn tối đa. Ở chế độ này các con lăn massage sẽ tiếp xúc tốt hơn với khu vực cột sống và thắt lưng làm giảm đau nhức một cách nhanh chóng nhất, tăng cường tuần hoàn máu, giảm áp lực lên cột sống, cải thiện hệ hô hấp

Massage nhiệt hồng ngoại

Chức năng nhiệt hồng ngoại tại vùng lưng giúp giãn nở các mạch máu, tuần hoàn máu trong cơ thể, cải thiện khả năng cung cấp oxy, đào thải độc tố, mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn

Nghe nhạc thư giãn

Ghế massage tốt OKACHI Luxury 4D JP-I89 (Cao cấp) còn tích hợp loa bluetooth, âm thanh vòm cho bạn nghe nhạc thư giãn tuyệt vời. Đây hoàn toàn là phương pháp giảm stress hiệu quả nhất.

Chăm sóc đôi chân riêng biệt

Khác với những chiếc ghế massage thông thường, thay vì phải dùng chân đẩy phần chân ghế ra vừa dáng người thì OKACHI Luxury 4D JP-I89 có tính năng tự động điều chỉnh cho phù hợp. Vừa hiện đại, lại thông minh, không mất nhiều sức lực.

Ghế massage toàn thân OKACHI Luxury 4D JP-I89 (Cao cấp) là giải pháp chăm sóc sức khỏe tại nhà an toàn, giúp giảm đau mỏi, tê bì, căng cơ, thư giãn, tăng tuần hoàn máu, cải thiện chức năng các cơ quan trong cơ thể, phòng và điều trị bệnh xương khớp, nâng cao hệ miễn dịch. Hãy đến ngay chi nhánh gần nhất của chúng tôi để trải nghiệm miễn phí các tính năng ưu việt của sản phẩm nhé!