Chưa phân loại

Khắc phục chứng rụng tóc với gối massage hồng ngoại

Bạn đang lo lắng vì việc mỗi ngày mái tóc của mình lại càng trở nên thưa hơn, mỏng hơn, tóc càng ngày càng rụng đi nhiều hơn mặc dù bạn đã phải bỏ nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để chăm sóc và nuôi dưỡng chúng. Và rụng tóc đã trở thành nỗi lo lắng và phiền muộn của bạn. Tuy nhiên không chỉ riêng mình bạn mà rất nhiều người đã và đang gặp phải tình trạng này. Hãy cùng gối massage hồng ngoại ngăn ngừa chứng rụng tóc của bạn nào.

goi-massage-hong-ngoai-han-quoc-olekin-ol919A

Ghế massage toàn thân hỗ trợ massage đầu chống rụng tóc vô cùng an toàn

Nguyên nhân dẫn đến bị rụng tóc

– Do các yếu tố cơ lý hóa: như duỗi, uốn, nhuộm tóc bằng hóa chất, do sấy tóc và tạo kiểu tóc ở nhiệt độ quá cao, chải tóc nhiều bằng lược dày cứng, do kéo căng, xoắn bện quá chặt…từ đó làm sợi tóc dễ bị biến dạng và chân tóc yếu dần đi dẫn đến gãy rụng.

– Do chế độ ăn uống không hợp lý: một chế độ ăn uống cân bằng, hợp lý là nền tảng để cho tóc khỏe hơn mỗi ngày. Việc mất cân bằng dinh dưỡng hoặc thiếu hụt các loại vitamin và khoáng chất sẽ gây ảnh hưởng cho cấu tạo lớp sừng ở tóc, làm cho tóc không được bóng mượt và rất dễ gãy rụng

– Do thể trạng cơ thể yếu: sau khi bị ốm nặng ( như sốt rét, kiết lỵ, thương hàn hay sốt xuất huyết…), phụ nữ sau khi sẩy thai, sau sinh đẻ, hay sau chấn thương lớn và mất máu quá nhiều. Khi bị những trường hợp trên, tóc sẽ thưa đều, khô và xơ xác nhưng khi cơ thể hồi phục được thì nó sẽ mọc lại.

– Do rối loạn tâm lý và căng thẳng: nếu bạn bị mất ngủ vì stress và căng thẳng thì não bộ không được nghỉ ngơi và các tế bào sẽ không được phục hồi gây tác hại lớn đến tế bào gây rụng tóc.

– Do các tác động của các hormone và enzyme tự nhiên làm phân hủy chất keo nang tóc ở chân tóc, làm nang tóc bị giảm kích thước sau đó teo và rụng dần.

– Không chỉ có những phụ nữ mới phải lo lắng về rụng tóc, xu hướng rụng tóc của nam giới thậm chí còn cao hơn nhiều ở nữ giới. Nguyên nhân chủ yếu là sự dư thừa của hóa chất tên là dihydrotestosterone (DHT), khiến cho nang tóc tạo ra những sợi tóc càng ngày càng mỏng, cho đến khi bị hư hỏng hoàn toàn và làm tóc rụng dần đi hơn nữa nó còn khó mọc trở lại dẫn đến tình trạng hói đầu.

gối massage hồng ngoại

mua máy massage giá rẻ ngay tại đây

Tại sao gối massage hồng ngoại lại ngăn tóc rụng hiệu quả?

Hiện nay có khá nhiều phương pháp giúp bạn ngăn ngừa rụng tóc nhanh chóng, tuy nhiên những phương pháp này thường điều trị bằng các loại hóa chất, các sản phẩm có nguồn gốc từ hóa học hay các chất làm ức chế hoocmon… có thể mang đến những tác dụng phụ không mong muốn cho bạn như giảm thị lực, rối loạn tình dục…. Để ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng gối massage hồng ngoại cao cấp.

Đây là loại gối có tác dụng xạ trị liệu vật lý vô cùng hiệu quả bởi 2 chế độ là mát xa thường và mát xa hồng ngoại. Sử dụng chức năng làm nóng bằng tia hồng ngoại của gối mát xa hồng ngoại sẽ giúp cải thiện hệ tuần hoàn máu tối đa nhất, kích thích quá trình trao đổi chất giữa các tế bào, giúp lưu thông khí huyết vì thế sẽ làm giảm đau, thư giãn cơ thể, xóa tan đi sự mệt mỏi và stress, có một giấc ngủ ngon lành và sâu giấc hơn …Do vậy, việc sử dụng gối massage hồng ngoại sẽ giúp chân tóc chắc khỏe hơn, nuôi dưỡng tóc tốt hơn dẫn đền tình trạng rụng tóc biến mất.

Cùng với việc hạn chế sử dụng những hóa chất cho tóc, thực hiện chế độ ăn uống hợp lý…, bạn hãy mua gối massage và sử dụng mỗi ngày để trị rụng tóc và có một cuộc sống khỏe mạnh hơn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *