Chưa phân loại

Giới thiệu về sản phẩm massage lưng cầm tay thông minh?

Sự ra đời của máy massage lưng cầm tay nhằm chăm sóc sức khỏe cho những ai thường xuyên bị đau lưng, đau thắt lưng. Sở dĩ thiết bị này được người tiêu dùng ưa thích bởi những lợi ích về sức khỏe mà nó mang lại cực kì có giá trị mà khó có loại máy nào có thể thay thế được.

may-massage-cam-tay-co-hong-ngoai-beurer-mg407

Máy mát xa lưng cầm tay giúp giảm đau lưng hiệu quả

Có nhiều nguyên nhân khiến bạn phải đối mặt với hiện tượng đau nhức, ê ẩm vùng lưng và thắt lưng như do làm việc nặng, di chuyển nhiều, áp lực công việc, ngồi lâu một chỗ ít vận động, ngồi học và làm việc sai tư thế, do tuổi già nên thoái hóa xương khớp, do bệnh thập khớp, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đốt sống lưng… Những cơn đau nhức này thường kéo dài âm ỉ hoặc đôi khi xuất hiện đột ngột khiến người bệnh mệt mỏi, thể lực suy yếu, tinh thần mệt mỏi , ảnh hưởng đến chất lượng công việc và cuộc sống hằng ngày. Nhiều người tìm giải pháp đó là nhờ người để được xoa bóp, mát xa, day huyệt, xoa dịu cơn đau nhức để cơ thể phục hồi. Tuy nhiên những cách này rất phiền toái hoặc tốn kém thời gian tiền bạc mà hiệu quả không được cao. Vì thế chiếc máy mát xa ra đời để đáp ứng nhu cầu của người hay bị đau lưng, đau thắt lưng.

Thiết bị này giúp bạn dễ dàng loại bỏ nhanh chóng các cơn đau nhức ở lưng và thắt lưng,s mang đến những giây phút thư giãn, thoải mái tuyệt vời, các cơn đau giảm nhanh chóng sau khoảng 15 phút sử dụng mà không gặp phải bất cứ trở ngại, khó khăn nào khi tự mình mát xa. Hơn nữa, thiết bị này có thiết kế rất nhỏ gọn, thuận tiện sử dụng mọi lúc mọi nơi như ở nhà, văn phòng làm việc, trên xe ô tô, chắc chắn cơn  đau nhức vùng lưng sẽ được giảm đáng kể.

may-massage-cam-tay-king-7-dau-5

Cấu tạo của máy mát xa lưng cầm tay

Cấu tạo của nó bao gồm một tay cầm và các đầu mát xa. Tùy thuộc vào từng thiết bị mà bạn lựa chọn thì sẽ có các đầu mát xa đi kèm theo tương ứng. Ví dụ như máy mát xa cầm tay King 7 đầu thì sẽ có 7 đầu mát xa bao gồm đầu kim lớn, đầu kim nhỏ, đầu mát xa lõm, đầu mát xa tròn, đầu mát xa mềm, đầu mát xa chữ U, đầu mát xa kim mềm. Tay cầm của các loại máy mát xa lưng này đều dài, khi cầm nó sẽ giảm lực rung nên bạn không cần lo lắng vì sợ nó rung tê tay, và nó còn giúp mát xa ở các vị trí khó với tới như lưng, thắt lưng, vai…

Mỗi đầu mát xa là một chế độ mát xa riêng kèm theo tay cầm dài giúp người sử dụng thoải mái mát xa vùng lưng mà không gặp trở ngại gì với các chế độ mát xa ưa thích. Với thiết kế thông minh, đầu mát xa sẽ nhẹ nhàng xoa bóp, mát xa, day huyệt, nhanh chóng xoa dịu đau nhức, thúc đẩy tuần hoàn máu, giảm sự căng cứng cơ, phục hồi các tổn thương mô mềm ở vùng lưng thắt lưng, từ đó giảm đau hiệu quả chỉ sau 15 phút sử dụng đồng thời giảm mệt mỏi căng thẳng và khó chịu, cho người dùng giấc ngủ ngon không bị cơn đau làm phiền. Là một thiết bị đa năng nên không chỉ dùng để mát xa lưng mà người dùng có thể dùng thiết bị này mát xa nhiều vị trí trên cơ thể như cổ vai gáy, hông, đùi, cánh tay, bắp tay, bắp đùi, chân, bàn chân…

Hãy trải nghiệm để tận hưởng những giây phút thư giãn mà sản phẩm máy massage lưng, súng massage cầm tay mini này mang lại nhé!

Liên hệ trực tiếp tới Công ty TNHH Tiếng Vang Phương Đông để được hỗ trợ chi tiết trong việc lựa chọn và sử dụng những sản phẩm phù hợp.

Xem ngay ghế massage toàn thân hỗ trợ xoa bóp giúp tinh thần tỉnh táo sau một này làm việc căng thẳng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *