Chưa phân loại

Cách chăm sóc lòng – got – bắp chân

Máy massage chân là một thiết bị chăm sóc sức khỏe mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Điển hình là làm giảm các triệu chứng đau nhức không chỉ tại vùng chân mà còn tại vùng lưng, đầu, gối, thúc đẩy tuần hoàn máy, điều hòa khí huyết, giúp cơ thể thư giãn và thoải mái hơn…

 Trong số rất nhiều loại máy mát xa chân đang góp mặt trên thị trường hiện nay thì máy massage chân Shika của Nhật Bản là một dòng sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Đây là một phương pháp chăm sóc cho bàn chân, bắp chân và gót chân của chúng ta một cách hoàn hảo và hiệu quả nhất.

máy massage chân cổ cao Nhật Bản Shaki

Bàn chân là bộ phận chứa rất nhiều huyệt đạo, dây thần kinh liên kết với tất cả các cơ quan nội tạng của cơ thể. Đây cũng chính là nơi phải chịu trọng lượng của cả cơ thể dồn lên chính vì thế việc chăm sóc, bảo vệ đôi chân hàng ngày là vô cùng quan trọng, giúp hạn chế những bệnh lý và sự lão hóa của chân.

Và vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến các cơ quan khác nên sức khỏe đôi chân càng phải được chú trọng nhiều hơn. Xoa bóp, massage là một giải pháp đơn giản, hữu hiệu mà chúng ta nên áp dụng.

Máy massage chân Shika Nhật Bản không chỉ dành cho người già, người bị thoái hóa xương khớp, mà còn dành cho những người hay phải đi lại, vận động nhiều, người phải thường xuyên mang giày nhất là phụ nữ phải thường xuyên đi trên nhũng đôi giày cao gót ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe bàn chân…Hầu hết chúng ta đều có thể sử dụng máy massage chân Shika vì đây là một sản phẩm an toàn, hữu ích.

Máy massage chân Shika Nhật Bản là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại với thiết kế nhỏ gọn, thông minh gồm có 4 chế độ massage tự động đó là các nhân , tự động,  điều khiển từ xa và tùy chỉnh.

Khi sử dụng có 3 chế độ nhón gót chân, vòm chân, lòng bàn chân, chúng ta có thể tùy theo nhu cầu của mình để chọn chế độ massage phù hợp.
Chế độ massage máy khi hoạt động sẽ trực tiếp tác động lên các huyệt đạo trên chân với các động tác massage, xoa bóp, nhào nặn nhẹ nhàng… để kích thích các hoạt động làm cho cơ thể thoải mái, khỏe mạnh hơn.

Máy massage chân Shika Nhật Bản  được thiết kế hệ thống rung tự động có thể tự điều chỉnh tốc độ hoạt động của máy vô cùng hiện đại và tiện dụng.

Không thể bỏ qua sản phẩm bồn ngâm chân nước nóng hỗ trợ massage lòng bàn chân với giá vô cùng tốt

máy massage chân cổ cao Nhật Bản Shaki

Cơ chế hoạt động chủ yếu của máy massage chân Shika:

  • Massage bằng nhiệt: Máy có chế độ khi massage khi hoạt động sẽ tỏa nhiệt giúp chúng ta thư giãn và lưu thông khí huyết.
  • Massgebằng các túi khí: Khi hoạt động, các túi khí ép chặt bắp chân và bàn chân sau đó từ từ thả ra giúp xoa dịu các cơn đau của ngón chân, bàn chân và bắp chân và gót chân của bạn.
  • Nhờ chức năng của các con lăn dồn lực và quét toàn bộ các huyệt đạo sẽ giúp bấm các huyệt đạo ở bàn chân mang lại sự thoải mái, dễ chịu.

Các huyệt đạo ở ngón chân liên kết chặt chẽ với các huyệt đạo ở phần đỉnh đầu nên khi chúng ta massage ở bàn chân thì các chứng đau đầu cũng được giảm thiểu 1 cách hiệu quả.

Có 1/3 các huyệt nằm ở dưới gót chân nên khi chúng ta massage khi sử dụng các con lăn trên máy sẽ ấn mạnh và chạy dọc các huyệt đạo giúp kiểm soát khắc phục các cơn đau nhức của cơ thể đầu tiên là vùng chân sau đó là các vùng thắt lưng, vai gáy…

Trên đây là những lợi ích tuyệt vời mà chiếc máy mát xa đa năng Shika mang lại cho người sử dụng. Không chỉ là sự chăm sóc hoàn hảo cho các bộ phận của chân như ngón chân, bắp chân, gót chân mà còn rất nhiều các cơ quan khác.

 Để tìm hiểu thêm về sản phẩm mời bạn truy cập vào website sieuthimaymassage.vn của công ty TNHH Tiếng Vang Phương Đông hoặc liên hệ: 0904 . 662. 219 để được hỗ trợ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *