Chưa phân loại

Bật mí kinh nghiệm chọn mua ghế massage toàn thân

Cuộc sống hiện đại ngày nay đã vô tình cuốn hút chúng ta vào vòng xoáy của công việc, gia đình, tiền bạc và những mối quan hệ xã hội làm con người ta phải chịu rất nhiều áp lực và luôn luôn cảm thấy stress, mệt mỏi.  Để có thể nâng cao được chất lượng cuộc sống, chăm sóc sức khỏe cho mình và gia đình, để có thể loại bỏ hoàn toàn những căng thẳng, đau mỏi cơ thể ngay tại ngôi nhà của mình, nhiều người đã lựa chọn mua ghế massage.

ghe-massage-toan-than-beurer-mc5000

Nhưng để mua được chiếc ghế massage tốt và phù hợp với nhu cầu, ngân sách của bạn và gia đình bạn không phải là việc dễ dàng. Bởi hiện nay, trên thị trường có đủ các thể loại ghế massage như ghế massage toàn thân giúp massage toàn bộ cơ thể, các loại ghế massage đơn giản hơn, không có đủ chức năng, đến từ những thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, Đức, Hàn Quốc hoặc Mỹ …. Nhằm giúp cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được ghế massage tốt và phù hợp nhất chúng tôi xin giới thiệu cho bạn biết một số kinh nghiệm để có thể lựa chọn được chiếc ghế massage tốt và phù hợp nhé.

Kinh nghiệm chọn ghế massage tốt và phù hợp:

  1. Đầu tiên, bạn phải xác định được nhu cầu sử dụng

 Trước khi cân nhắc mua ghế massage cho bạn và gia đình. Bạn nên xác định rõ nhu cầu sử dụng là gì? 

– Nếu bạn muốn massage thư giãn hay xoa bóp những bộ phận hay bị đau nhức, bị mỏi mệt thì bạn hãy lựa chọn loại ghế massage chuyên dụng cho mục đích để thư giãn như: ghế massage có loa ngoài để nghe nhạc, con lăn dài…

– Nếu bạn muốn một chiếc ghế massage để giảm các vấn đề về đau cột sống như thoái hóa, đau nhức cột sống, thoát vị đĩa đệm… thì nên chọn loại ghế massage có chức năng trị liệu như kéo giãn để có thể đẩy đĩa đệm về vị trí cũ.

– Nếu trong nhà bạn không có không gian để đặt một chiếc ghế massage bạn nên chọn những dòng ghế massage nhỏ gọn, có thể tiết kiệm được diện tích.

– Nếu bạn mua ghế massage cao cấp để biếu tặng thì nên hỏi trước nhu cầu sử dụng của người được biếu tặng để món quà này thêm ý nghĩa hơn.

Tìm hiểu thêm các loại súng massage nhập khẩu cầm tay cao câp tại đây

ghe-massage-toan-than-new-magic-xd-801

  1. Thứ 2, bạn nên xác định mục tiêu của mình

Mục tiêu khi sử dụng ghế massage đó chính là thư giãn sau khoảng thời gian làm việc và học tập mệt mỏi. 

  1. Thứ 3, hãy xác định được ngân sách của mình

Để có thể mua một chiếc ghế massage phù hợp, bạn hãy xác định số tiền mình định bỏ ra để mua ghế massage đó rồi lựa chọn nhãn hiệu và nơi bán ghế massage phù hợp với tiêu chí bạn đưa ra. 

  1. Thứ 4, hãy lựa chọn thương hiệu một cách đúng đắn

Ghế massage là một món đồ khá cồng kềnh, không dễ dàng di chuyển được. Vì thế, khi lựa chọn mua chúng thì bạn hãy chọn thương hiệu uy tín mà được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao.

  1. Thứ 5, hãy lựa chọn những mẫu ghế massage cho phù hợp

Sau khi đã xác định được mục đích, nhu cầu và xác định được thương hiệu thì bạn nên gọi điện đến cửa hàng bán ghế massage toàn thân để được các nhân viên tư vấn những mẫu ghế tốt nhất và phù hợp nhất với những yêu cầu bạn đã đặt ra.

Ngoài ra, bạn nên gọi điện đến đúng thương hiệu ghế massage mình lựa chọn để được tư vấn tốt nhất và không phải thông qua đơn vị trung gian.

  1. Cuối cùng, bạn hãy đến cửa hàng để xem và chọn ghế massage phù hợp

Sau khi đã hoàn thành 5 bước trên, bạn hãy đến tận nơi để chọn được loại ghế massage phù hợp mà không sợ bị lừa đảo khi trao đổi qua điện thoại hoặc xem trên mạng.

Với những bí quyết trên, chúng tôi hy vọng bạn sẽ chọn được loại ghế massage tốt và phù hợp nhất.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *